Slideshow

பிரான்சில் - தந்தை பெரியாரின் 35வது நினைவேந்தல்






தலைகீழ்’
தந்தை பெரியாரின் 35வது நினைவேந்தல்

நாள்: ஞாயிறு 28 டிசம்பர் பி.ப. 2 மணியிலிருந்து 8 மணிவரை.
இடம்: Salle De Recontre,Rue Jean francois, 95140 Garges Les Gonesse
வழித்தடம்: RER D, Garges Sarcelles - Bus: 133




“ஈ.வெ.ராமசாமி என்கிற நான் திராவிட சமுதாயத்தைத் திருத்தி உலகில் உள்ள மற்ற சமுதாயத்தினரைப் போல் மானமும் அறிவும் உள்ள சமுதாயமாய் ஆக்கும் தொண்டை மேற்போட்டுக்கொண்டு அதே பணியாய் இருப்பவன். அந்தத் தொண்டு செய்ய எனக்கு யோக்கியதை இருக்கிறதோ இல்லையோ இந்த நாட்டில் அந்தப் பணி செய்ய யாரும் வராததினால் நான் அதை மேற்போட்டுக்கொண்டு தொண்டாற்றி வருகிறேன்;. இதைத் தவிர வேறு பற்று ஒன்றும் எனக்கு இல்லாததாலும் பகுத்தறிவையே அடிப்படையாகக் கொண்ட கொள்கைகளையும் திட்டங்களையும் வகுப்பதாலும் நான் அத்தொண்டுக்குத் தகுதி உடையவன் என்றே கருதுகிறேன். சமுதாயத் தொண்டு செய்பவனுக்கு இதுபோதும் என்றே கருதுகிறேன்”



View Larger Map


தலைமை: விஜி
உரைவீச்சுகள்
திராவிட இயக்கமும் சினிமாவும்: அருந்ததி
பெரியாரின் பெண் விடுதலை: நிர்மலா
பெரியார் என்ற பத்திரிகையாளர்: என்.சரவணன்
கலகக்காரத் தோழர் பெரியார்: அசுரா
‘பறை’, ‘உயிர்மெய்’ சிற்றிதழ்கள் குறித்த திறனாய்வு: பௌசர்
பெரியார் நினைவுப் பேருரை: ஷோபாசக்தி
கூட்டு விவாதம்: ‘வெங்காயத் தேசியம்’ விவாத ஒருங்கிணைப்பு: தேவதாசன்

அனைவரும் வருக
இலங்கை தலித் சமூக மேம்பாட்டு முன்னணி
மின்னஞ்சல்: vadu.world@hotmail.fr

தொலைபேசி: 06 61 80 36 90, 06 60 36 88 04

“பாஷாபிமானம், தேசாபிமானம், மதாபிமானம், குலாபிமானம் ஆகியவற்றை விட்டொழிப்பதே ஈடேற வழி” – பெரியார் ஈ.வெ.ரா.

0 comments:

Share

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More